Search

Thông báo về việc một số thông tin rao bán căn hộ NOXH Hưng Phú II trái quy định pháp luật

Thời gian vừa qua, chủ đầu tư dự án NOXH Hưng Phú II được biết đã có một số sàn bất động sản, các cá nhân đã và đang đăng tin - rao bán căn hộ thuộc Dự án Nhà ở xã hội Hưng Phú II một cách công khai, trái quy định của pháp luật

Ngày 9-11, Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế - Đầu tư xây dựng - Nguyên Hạnh là chủ đầu tư dự án NOXH Hưng Phú 2 đã có thông báo chính thức về việc đăng tải, quảng cáo thông tin Dự án Nhà ở xã hội Hưng Phú II, tại địa chỉ: số 58A, đường 2/4, P. Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Theo đó, thời gian vừa qua, trên các trang mạng xã hội, trang web và các phương tiện truyền thông đại chúng, các cá nhân, Chúng tôi được biết đã có một số sàn bất động sản, các cá nhân đã và đang đăng tin - rao bán căn hộ thuộc Dự án Nhà ở xã hội Hưng Phú II một cách công khai, trái quy định của pháp luật.

Công Ty chúng tôi khẳng định:

  • Đến thời điểm hiện tại, với tư cách Chủ đầu tư Dự án - Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế - Đầu tư Xây dựng – Nguyên Hạnh chưa hề có bất cứ hoạt động rao bán nào liên quan đến Dự Án Nhà ở xã hội Hưng Phú II. Tất cả các hoạt động truyền thông của chúng tôi trên trang mạng xã hội “Nhà Ở Xã Hội Hưng Phú 2 Tp Nha Trang” nhằm mục đích khẳng định với các đối tác, khách hàng tiềm năng trong tương lai: Chúng tôi là Chủ đầu tư, mọi thông tin có liên quan đến Dự án sẽ được cung cấp trung thực, chính xác theo hiện trạng của dự án tại trụ sở Công ty và/hoặc Văn phòng điều hành Dự án bởi người đại diện có thẩm quyền. Tất cả các thông tin xuất phát từ các nguồn khác đều không có giá trị pháp lý, và Công ty chúng tôi hoàn toàn không chịu bất kỳ trách nhiệm nào về tính chính xác cho các thông tin nêu trên.
  • Đồng thời, Công ty chúng tôi chưa ký kết văn bản/hợp đồng môi giới với bất kỳ cá nhân/tổ chức nào nhằm mục đích tổ chức kinh doanh, mở bán sản phẩm Dự án.

Việc nhiều sàn giao dịch bất động sản, cá nhân môi giới có những thông tin sai lệch, thực hiện đăng bán căn hộ của Dự án Nhà ở xã hội Hưng Phú II là trái quy định pháp luật, không liên quan đến Công ty chúng tôi. Và Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến các giao dịch đăng ký, đặt cọc,... này.

Trân trọng thông báo!

Văn bản cụ thể:

  • Chia sẻ

Bài viết trước

Báo Khánh Hòa: Thêm dự án nhà ở xã hội hơn 1.200 căn hộ

Bài tiếp tiếp theo

Nhà ở xã hội Hưng Phú 2 lan tỏa yêu thương